Friday, March 17, 2006

A Super Birthday!

HAPPY BIRTHDAY MOMMY WENG!!!


Happy birthday to a Super Friend, Super Mom, Super Wife, Super Daughter, Super Nurse, a Super Human Being! Super talga ang taong ito.
She puts excellence in everything she does. Hindi kumpleto ang pagkatao mo pag di mo nakilala ang totoong Wenggay. Had lots of fun times with you and your family and here's to more and beyond! Isa sya sa mga tao sa buhay ko that I really listen to. Kasi madami ng napagdaan ang babaitang ito. hehehe
Even if you're in the US of A na and I'm still here in our beloved Philippines, a simple "NAGPAPAKA-VICTIM KA NA NAMAN TABEL!!!" sa chat tapos sabay batok ni Doths sa akin is enough to knock me to my senses and change the picture in my head. hehehe

Saka ka na mag-engrandeng birthday party dyan pag nakuha mo na yung grand dream mo! mwahahahahhahahahaha

Kahit nasa work ka sa bday mo (on 2 shifts pa!!!), kami na lang ang magce-celebrate dito para sayo, ikakain ka na lang namin ng kare-kare, bbq at big fatty crabs! yum yum!



A Blessed Birthday to a Blessed Person!

2 Comments:

At Friday, March 17, 2006 11:40:00 PM, Blogger weng said...

One of the greatest birthday gift I've ever received in my life is this blog. Grabe ka pinaiyak mo na naman ako even if I'm thousands of miles away. Thank you very much for the love. I look forward to reuniting with you and Doths (super bonus pag kasama c Sands) again this Christmas season. Di ba? Spend kayo ng Christmas dito. See it, feel it, believe it. It will happen. Nothing can stop that from happening.
I love you Tabelita Cutie-Cute Cute. I miss you so much.

 
At Monday, March 20, 2006 1:15:00 PM, Blogger tabel said...

Hehehe I didn't mean to make you cry. Mwah! Sana nga mangyari yan. Pero dapat talga eh kumuha muna ng passport itong si Doroteo. hehehe

Miss ka na namin dito! Mwah! Mwah!

 

Post a Comment

<< Home