Monday, January 29, 2007

So let the pain remain

Sa wakas at nakahanap na kami ng pinsan ko ng mga kalaro sa badminton. Nakahanap na din kami ng mga manlalaro na gusto din mag-badminton. Ang sarap talga pagpawisan lalo na kung matagal-tagal ka ng hindi nakakapag-ehersisyo.

Sana nga lang eh magtuloy-tuloy na tong paglalaro namin para yung sakit ng katawan, braso at kamay ng dahil sa tagal ng di nakakalaro eh matanggal na.

Aray ko, ang aking likod. Aray ko, ang aking braso. Aray ko, ang aking kamay. Masakit! Buti na lang at nakapag-warmup muna kami kundi eh mas lalong masakit at di ako makakapasok sa opisina.

4 Comments:

At Tuesday, January 30, 2007 2:31:00 PM, Blogger knottydon said...

sama kami minsan para pagpawisan kaso dapat pala gumaling muna ako =oP

 
At Wednesday, January 31, 2007 3:24:00 PM, Blogger tabel said...

hehehe oo nga. pagaling ka muna tapos laro tayo =D

 
At Wednesday, January 31, 2007 9:55:00 PM, Blogger weng said...

miss ko na badminton sessions natin :( wahhhhhhhhhhh

 
At Thursday, February 01, 2007 7:05:00 PM, Blogger tabel said...

oo nga eh ka-miss yung mga games natin na un. exciting!

 

Post a Comment

<< Home